Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Phương pháp điều trị khi mắc bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường gây ra rất nhiều triệu chứng gây hại cho cơ thể. Để điều trị bệnh tiểu đường cần duy trì sức khỏe  và  phòng tránh các triệu chứng  có thể xảy ra. Nhưng làm thế nào có được 1 cơ thể khỏe mạnh để phòng bệnh
Có rất nhiều phương pháp để điều trị khi mắc bệnh tiểu đường, nhưng  chỉ có 2 phương  pháp chính và quan trọng nhất :

1. Sắp xếp chế độ  tập thể dục thể thao, làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để duy trì sức khỏe


Sức khỏe luôn là thứ quý giá nhất của mỗi con người, không có sức khỏe thì không thể làm được việc gì. Đặc biệt với người mắc bệnh tiểu đường thì điều này càng quan trọng. Khi mắc bệnh tiểu đường thì sự miễn dịch của cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng. Sức đề kháng kém đi cũng đồng nghĩa với việc các bệnh truyền nhiễm sẽ đi vào cơ thể dễ dàng. Hơn nữa, bệnh tiểu đường làm giảm khả năng ăn uống khiến sụt cân nhanh trong thời gian ngắn, mất nước trầm trọng. Đây là những yếu tố khiến người bệnh thêm lo lắng. Để có cơ thể khỏe mạnh cần có chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể, bạn nên hạn chế ăn đồ có nhiều đường, dầu mỡ.  Hàng ngày,  tập thể dục thể thao nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Nếu thấy mệt nên nghỉ ngơi tránh tình trạng tụt đường huyết bất ngờ.

2. Sử dụng thực phẩm chức năng

Ảnh

Thực phẩm chức năng có tác dụng chính trong việc điều trị tiểu đường là làm giảm đường huyết, giảm mỡ máu, giảm Cholesterol. Hiện nay có nhiều thực phẩm xuất xứ từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt với bệnh tiểu đường như hạt methi Ấn Độ. Sử dụng thường xuyên những thực phẩm này giúp ổn định đường huyết, cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần mua sắm trực tuyến AZ
Website: muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 043 5766 201( hành chính)
Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819 (24/24)
Địa chỉ: Số 54A - Ngõ 6 - Phố Phương Mai- Quận Đống Đa- Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét